Những điểm du lịch Thượng Hải bạn nhất định phải đến


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

tháng 10 14, 2017

Những điểm du lịch Thượng Hải bạn nhất định phải đến


Trung quốc có rất nhiều thành phố lớn trong đó có Thượng Hải - thành phố lớn bậc nhất Trung Quốc,du lịch tại đây bạn được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh là nơi giao thoa hài hòa giữa những nét phương Đông cổ kính xen lẫn nét phương Tây hiện đại. Thành phố này còn được biết tới là "thủ đô của những câu chuyện ngôn tình" .

1. Tham quan Bến Thượng Hải

Nghe đến tên Bến Thượng Hải, bạn đã tưởng tương đến những bối cảnh có trong nhiều cuốn phim nổi tiếng của Trung hoa, Bến Thượng Hải hay còn gọi là The Bund là điểm đến nổi tiếng, trước đây là khu tô giới người nước ngoài sinh sống.

Bến thượng hải có Cảnh quan phía bờ Tây khá cũ kỹ, cổ kính, còn nhìn sang phía Đông là những tòa nhà chọc trời mọc lên san sát, luôn sáng đèn tới khuya. 

2. Đến cổ trấn Chu Gia giác

Cổ trấn Chu Gia giác (Zhujiajiao), tên gọi có nghĩa là ngôi nhà của họ Chu, nắm cách Thượng Hải khoảng 1 tiếng đi xe. Cổ trấn giữ có 1.700 năm, đem lại một cái nhìn rất khác về thành phố.

Ngoài những căn nhà cổ bên dòng nước, Chu Gia giác còn có một dãy quán cà phê, nhà hàng mở ngay sát những con kênh, là địa điểm lý tưởng cho những ai cần sự yên tĩnh, nhìn ngắm hoàng hôn trên cổ trấn rêu phong.

3. Trung tâm kinh tế sầm uất nhất Trung Quốc phải kể là Lujiazui

Khác hẳn với cổ trấn, Lujiazui nằm ở quận Phố Đông, trung tâm tài chính kinh tế nổi tiếng nhất ở đất nước tỷ dân, những tò nhà sang trọng chọc trời, xe cộ, người qua lại tấp nập mang vẻ đẹp hiện đại.

Bạn có thể ghé qua tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu với 2 quả cầu hồng, nức tiếng một thời, từng là tòa nhà cao nhất thế giới, hiện vẫn đứng đầu châu Á hay tháp Kim Mậu, đường đi bộ Lujiazui hình tròn khổng lồ, Apple store...

4. Phim trường Thượng Hải 

Vé vào cửa là 80 tệ (khoảng 280.000 đồng)
Phim trường có nhiều khu, thời gian mở cửa từ 8h30 - 16h30.

Phim trường Thượng Hải được xây dựng và hoàn thành vào năm 1999, tái hiện những con phố thập niên 20-30 thế kỷ trước. Đây là nơi thực hiện các cảnh quay của hầu hết những bộ phim về thời kỳ này. Đến đây bạn sẽ thấy chúng rất quen như các hình ảnh bản thấy trong các phim nổi tiếng ở trung Quốc. Phim trường cách trung tâm Thượng Hải khoảng gần một giờ xe chạy 

5. Tô giới Pháp cổ kính


Phần hồn châu Âu nhất của Thượng Hải nằm ở khu tô giới Pháp, nơi nằm trong sự quản lý của thực dân Pháp từ cuối thế kỷ 19 tới giữa thế kỷ 20. Khu vực này ngày nay hầu như vẫn giữ nguyên dáng dấp của mình với những căn nhà kiến trúc cũ kỹ nhưng sang trọng. 
Tô giới Pháp cổ kính có các khu vực như:
  • Khu Tân Thiên Địa (Xintiandi) - khu tổ hợp vui chơi, ăn uống trong những căn nhà cổ đầy tính nghệ thuật. 
  • Đường Sinan và Shaoxing nổi tiếng có nhiều hàng cây xanh nổi tiếng được trồng từ cách đây cả trăm năm, những tòa nhà rêu phong, dường phố yên tĩnh mang kiến trúc châu Âu
  • Điền Tử Phường (Tianzifang) có quán cà phê, quán bar, cửa hàng thủ công, phòng trưng bày nghệ thuật và quán ăn đường phố.

6. Mua sắm ở phố Nam Kinh

Phố Nam Kinh (Nanjing) là con đường đi bộ dài 5,5 km, tại đây bạn có thể ăn uống và mua sắm thỏa thích.


Ở Phố Nam Kinh có dịch vụ đi xe điện đi dọc con phố, dành cho những ai ngại cuốc bộ. Giá mỗi chuyến xe điện là 5 nhân dân tệ (khoảng hơn 15.000 đồng).

7. Đến Thượng Hải đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon lành



Thượng Hải phát triển, các món ngon nức tiếng của Trung Hoa có ở nhà hàng và các khu chợ, quán vỉ hè… Bạn tha hồ ăn món vịt quay Bắc Kinh, há cảo, bánh bao nước, đậu phụ thối...

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI THƯỢNG HẢI GIÁ RẺ

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị về đất nước giàu truyền thống, văn hóa cũng như lịch sử... Quý khách hãy liên hệ ngày với Đại lý bán Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ.
+ Zalo: 0908 380 888 - 0906 099 992


+ Trụ Sở: 48 Cách Mạng, P Tân Thành, Q Tân Phú, TPHCM.