Những điểm đến bậc nhất chỉ có ở Bắc Kinh


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

tháng 10 28, 2017

Những điểm đến bậc nhất chỉ có ở Bắc Kinh

1.Vạn Lý Trường Thành

Việc xây dựng Trường Thành kéo dài hơn 2.000 năm. Những phần đầu tiên được xây dựng vào đầu thế kỷ VIII trước Công Nguyên. Vạn Lý Trường Thành dài hơn 6.000km, người ta ví chiều dài của bức tường thành này là bắt đầu từ Đông sang Tây, băng qua những sa mạc cằn cỗi cho đến những đồng cỏ núi non. Để hoàn thành được công trình này đã có hơn một triệu công nhân đã bỏ mạng.

Vạn Lý Trường Thành là điểm tham quan nổi tiếng và đông khách nhất Trung Quốc, với hàng chục triệu lượt khách mỗi năm.

2.Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành là nơi mà các Hoàng đế của triều đại nhà Minh và nhà Thanh sinh sống, cai trị đất nước thời phong kiến. Công trình được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1987 và là quần thể cổ bằng gỗ lớn nhất thế giới. Nơi đây còn được biết đến như Cung điện Hoàng gia hay Bảo tàng Cung điện, với lối kiến trúc cổ điển độc đáo, du khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp uy nghiêm, tráng lệ của Cung điện. Màu chủ đạo của tử cấm thành là vàng vả đỏ tượng trưng cho hoàng tộc và, tôn quý và may mắn.

Tử Cấm Thành vẫn còn lưu giữ rất nhiều truyền thuyết về vua chúa, quan lại ngày xưa.

3. Di Hòa Viên


Nằm cách Bắc Kinh 15 km về hướng tây bắc. Di Hòa Viên (nghĩa đen là "vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa") đến nay vẫn còn được bảo tồn tốt. Nơi đây nổi tiếng về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc, là cung điện được xây dựng từ thời nhà Than.

4. Quảng trường Thiên Môn An 


Quảng trường Thiên Môn An được xây dựng từ năm 1417 với tổng diện tích lên đến 440.000 m2, nơi đây chuyên diễn ra những sự kiện chính trị quan trọng của Trung Quốc. Nhiều người xem nơi đây là nơi tượng trưng trung tâm của Trung Quốc. Ở ngoài Trung Quốc, quảng trường này được nhiều người biết đến qua một cuộc biểu tình trong năm 1989.

5. Phố cổ Hutong


Phố cổ Hutong chính là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển của Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung trong suốt 800 năm qua. Hutong, có nghĩa là "giếng nước" theo tiếng Mông Cổ hay còn được gọi là Hồ đồng, đề cập tới một mê cung những ngõ ngách, con đường, con ngõ hẹp từ 6-7m được hình thành bởi những căn nhà truyền thống của Trung Quốc (Siheyuan). Hutongs phát triển dọc theo phía bắc, phía đông, phía nam và phía tây của tường thành.

6. Phố nghệ thuật 798 và Caochangdi


Phố nghệ thuật 798 nằm ở phía Đông Bắc, Bắc Kinh, Khu phố này được xây dựng theo kiến trúc của các nhà máy vũ khí mang phong cách Bauhaus từ những năm 1950. Các nghệ sĩ tìm đến đây sau những năm 90 và đã biến nơi này thành trung tâm nghệ thuật.. Con phố nổi bật với những gallery ảnh, quán cafe, đồ trang trí nội thất...

7. Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh


Được mệnh danh là con phố không ngủ ở Bắc Kinh, nơi đây tập trung những trung tâm thương mại nổi tiếng ở Bắc Kinh, những cửa hàng thủ công mỹ nghệ cùng những hiệu sách lớn nhất Trung Quốc…

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI BẮC KINH, TRUNG QUỐC

Bắc Kinh là điểm đến vô cùng lý thú mà rất nhiều du khách muốn khám phá, để có mức chi phí bay rẻ nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với Đại lý bán Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ thông qua hotline: 0908 380 888 - 0906 099 992.