Vé máy bay Hà Nội đi Nam Kinh


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

tháng 2 01, 2020
Nam Kinh là thành phố thủ phủ của tỉnh Giang Tô, một trong bốn cố đô lớn của Trung Hoa. Đến Nam Kinh các bạn có thể được thưởng ngoạn rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, bạn sẽ bị ấn tượng bởi bầu không khí lãng mạn ở đây, kiến ​​trúc kỳ diệu hiện đại và các công trình cổ vẫn được giữ vững cách đây hàng trăm năm. Đừng quên tham khảo thông tin và giá vé máy bay để có chuyến đi Nam Kinh xinh đẹp này.

Bạn cần mua vé máy bay từ Hà Nội đi Nam Kinh - Trung Quốc?


Du lịch đến Nam Kinh bạn cần mua vé máy bay giá tốt để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Nam Kinh hãy gọi ngay cho chúng tôi liên hệ sớm để có giá tốt nhất nhé.
Tổng đài đặt vé: 0908 380 888 - 0918 234 072 
Vé máy bay Hà Nội đi Nam Kinh

Thông tin hãng hàng không, sân bay, giá vé máy bay đi Nam Kinh

Các chuyến bay đến Nam Kinh từ Việt Nam khởi hành tại các sân bay lớn trong nước như Nội bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh ( cách trung tâm thành phố khoảng 35km).

Vietnam Airlines, Shenzhen, Air Macau, China Southern, Air China, Hong Kong Airlines, Thai AirAsia, Scoot, China Eastern, Xiamen, Cathay Pacific, Hainan, Silkair là các hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Nam Kinh với giá vé ưu đãi và tốt nhất cho du khách, tần suất chuyến bay trong ngày lớn.

Hãy nhanh tay book vé máy bay ngay hôm nay để đến Nam Kinh. Phòng vé Duy Đức cung cấp vé máy bay với mức giá ưu đãi, cùng hình thức đặt vé online cực kỳ thuận lợi cho bạn. Giá vé máy bay đi Nam Kinh tùy theo thời điểm cụ thể sẽ có mức giá khác nhau. 

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Nam Kinh

Tại Hà Nội và TP.HCM, các chuyến bay đến Nam Kinh của các hãng hàng không trong nước và quốc tế cũng có giá vé rất hấp dẫn. Các chuyến bay có tần suất trong ngày lớn (Vietnam Airlines, China Southern hơn 15 chuyến/ ngày) sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn về giờ bay cho hành trình của mình.

Mức giá vé máy bay đi Nam Kinh (Trung Quốc) thường sẽ thay đổi theo mùa hoặc có sự cao thấp khác nhau tùy hãng hàng không khai thác hoặc hành trình di chuyển. Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin để đặt thành công cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ là việc hoàn toàn có thể. Liên hệ ngay để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ.

Hãng
Khởi hành
Điểm đến
Giá vé từ
Vietnam Airlines
Hà Nội
Nam Kinh
10,050,000 đ
China Southern
Hà Nội
Nam Kinh
4,354,000 đ
Air China
Hà Nội
Nam Kinh
6,453,000 đ
Cathay Pacific
Hà Nội
Nam Kinh
7,615,000 đ

Lưu ý: 
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.
Những địa điểm du lịch ở Nam Kinh

Sau khi có tấm vé máy bay khứ hồi đi Thượng Hải, Trung Quốc thì việc tiếp theo là bạn cần tìm hiểu xem ở nơi này có những điểm đến nào thú vị để trải nghiệm và vui thú. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý một vài điểm tham quan lừng danh tại Thượng Hải để bạn ghé đến.

1. Đền Khổng Tử

Được xây dựng để tưởng nhớ đến Khổng Tử - một nhân vật lừng lẫy của dất nước Trung Hoa. Đền Khổng Tử là công trình có cấu trúc lâu đời nhất trong lịch sử Nam Kinh. Hiện nay, ngôi đền chứa một tượng Khổng Tử bằng đồng lớn, cao 4,18 mét và trọng lượng nặng hai tấn rưỡi.

2. Nhà Tưởng niệm của vụ thảm sát Nam Kinh

Phòng Tưởng niệm của vụ thảm sát gây sốc nhất ở Nam Kinh là một sảnh để tưởng nhớ khoảng 300.000 nạn nhân,những người xấu số trong vụ thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật hoàng gây ra vào tháng 12 năm 1937. Những di tích và bằng chứng về cuộc thảm sát, bao gồm hình ảnh, tài liệu, vũ khí và lời khai của những người sống sót, được trưng bày trong một bảo tàng hai tầng.

3. Cầu sông Dương Tử Nam Kinh

Cây cầu này dùng cho đường sắt và đường cao tốc trên sông Dương Tử. Phía trên của cầu cao tốc là 4589 mét dài và rộng 15 mét có thể chứa 4 xe song song. Bên dưới là cây cầu đường sắt dài 6772 m và rộng 14 mét.

4. Bức tường thành phố Nam Kinh

Đây được xem là một trong những bức tường thành dài nhất trên thế giới. Bức tường thành Nam Kinh được đánh giá rất cao về kiến ​​trúc cổ. Được chỉ huy xây dựng bởi Hoàng đế Triều Dương Zhu Yuanzhang để bảo vệ đất nước khỏi kẻ xâm lược.

Vé máy bay Hà Nội đi Nam Kinh


5. Sông Qinhuai

Sông Qinhuai dài 110 km, chảy qua trung tâm Nam Kinh. Sông Qinhuai là cái nôi sinh ra nền văn hoá cổ của Nam Kinh. Du ngoại trên những chiếc thuyền sơn trên sông, những gian hàng và tháp trên bờ sông là sự kết hợp tuyệt vời của các di tích lịch sử và văn hóa dân gian tại đây.
Đặt vé máy bay đi Nam Kinh - Trung Quốc giá rẻ

Tổng đại lý Duy Đức xin hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay đi Nam Kinh Trung Quốc giá tốt nhất. Chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin chuyến bay, giá vé và các khuyến mãi các chuyến bay đến Nam Kinh của các hãng hàng không trong nước và quốc tế cho hành trình sắp tới của bạn.

*Tổng đài hỗ trợ vé Hà Nội - Nam Kinh: 0908 380 888 - 0918 234 072
*Tư vấn vé đi Trung Quốc: 0906 099 992
*Văn phòng các hãng: 48 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ túc trực 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu book vé máy bay đi Nam Kinhvé máy bay đi Trung Quốc với nhiều điểm đến như: Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thành Đô, Côn Minh.. tại vemaybayditrungquocgiare.com, đại lý chính thức của các hãng hàng không như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, AirAsia, China Airlines….. và nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Mới
Đây là tin Mới Nhất
Bài đăng Cũ hơn