Vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

tháng 11 16, 2019
Bạn cần mua vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh - Trung Quốc? Khi muốn sở hữu những chiếc vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh tham quan và du ngoạn tại vùng lãnh thổ hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Hãy gọi 0908 380 888 để được các chuyên viên giỏi của Phòng vé Duy Đức hỗ trợ tận tâm nhất!

Bắc Kinh là Thủ đô của đất nước Cộng Hòa nhân dân Trung Hoa (đất nước Trung Quốc), chúng ta thường bắt gặp hình ảnh của Bắc Kinh qua các bộ phim cổ trang và có lẽ ấn tượng nhất là hình ảnh về Vạn lý trường thành, Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn, khu phố cổ Hutong,... 

Đặt mua vé máy bay TPHCM đi Bắc Kinh Trung Quốc

Bay đến Thủ đô Trung Quốc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về chốn khởi hành: đó là bay từ sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Phú Quốc. Trong số đó, điểm khởi hành chiếm con số đông nhất chính sân bay Sài Gòn - thế nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những chiếc vé máy bay TPHCM đi Bắc Kinh - vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc nhé!

Những hãng khai thác chặng Hà Nội đi Bắc Kinh


Với những chặng khởi hành từ sân bay Nội Bài Việt Nam ghé đến sân bay Bắc Kinh Trung Quốc bạn có thể lựa chọn di chuyển từ những hãng hàng không quen thuộc sau: Air China, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, hoặc bạn có thể chọn mua vé máy bay đến Trung Quốc từ nhiều hãng khác như Air Asia, Philiipines Airlines, Scoot, Hongkong Airlines, Eva Air, Korean Air, Japan Airlines, Emirates, Qantas, Aeroflot, Finnair, Air France,...

Giá vé máy bay chặng Hà Nội đi Bắc Kinh


Bạn muốn biết giá vé máy bay chặng Hà Nội  đi Bắc Kinh như thế nào thì có thể tham khảo bảng giá ngay sau đây nhé!

Hãng
Khởi hành
Điểm đến
Giá vé từ
Air China
Hà Nội
Bắc Kinh
7,722,000 VND
China Southern
Hà Nội
Bắc Kinh
9,962,000 VND
Cathay Pacific
Hà Nội
Bắc Kinh
10,055,000 VND
Air Macau
Hà Nội
Bắc Kinh
10,113,000 VND

Lưu ý: 

Giá vé dành cho 1 lượt bay, chưa thuế phí
Mức giá có thể thay đổi chênh lệch tùy thời điểm
Nên mua vé xa ngày bay để có mức giá hợp lý nhất

Thông tin đại lý chuyên bán vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ


Tổng đại lý Duy Đức xin hân hạnh mang đến tận tay quý khách hàng những chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc giá tốt nhất.

*Tổng đài hỗ trợ vé Hà Nội  - Bắc Kinh: 0908 380 888
*Tư vấn vé đi Trung Quốc: 0918 234 072
*Văn phòng các hãng: 48 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH TM DV Duy Đức luôn có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ túc trực 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu book vé máy bay đi Bắc Kinhvé máy bay đi Trung Quốc và vé máy bay đi cho nhiều hành trình khác.

Có thể nói Bắc Kinh là chốn nổi tiếng về các điểm du lịch và ẩm thực ngon ngây ngất của Trung Quốc, đến đây là không tận hưởng 2 điều này thì thật là uổng phí. Và bây giờ hãy cùng Đại lý vé máy bay Duy Đức khám phá nhé!

Du lịch tại Bắc Kinh Trung Hoa 


  • Vạn Lý Trường Thành
Là một trong những điểm tham quan nhất định phải tới khi du lịch Trung Quốc. Vạn lý Trường thành là công trình phòng thủ quân sự có quy mô lớn nhất Thế giới, là niềm tự hào của Trung Hoa dân quốc.
  • Tử Cấm Thành
Được sử dụng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình hình cổ trang Trung Quốc, Tử Cấm Thành hấp dẫn du khách bởi sự nguy nga, tráng lệ và đặc biệt kiến trúc của Tử Cấm Thành vẫn được bảo tồn nguyên trạng đến ngày nay.

Vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh

  • Quảng trường Thiên An Môn
Thiên An Môn được biết đến như là quảng trường lớn nhất thế giới, Quảng trường này được bao bọc bởi các tòa nhà quan trọng nhất Trung Quốc như: Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc, Đại lễ đường Nhân dân, Lăng Mao Trạch Đông…
  • Khu phố cổ Hutong
Đây là khu phố nổi tiếng của Trung Quốc hình thành từ đời nhà Nguyên. Đối nghịch lại với cung vàng, lầu ngọc lộng lẫy của Tử Cấm Thành là những mái nhà cổ rêu phong bên con đường nhỏ còn vương nét cổ kính trầm mặc từ thời xa xưa.