Vé máy bay TPHCM đi Tứ Xuyên


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

tháng 8 17, 2019
Tứ Xuyên là một tỉnh ở phía Tây Nam của Trung Quốc với thủ phủ là Thành Đô. Là điểm đến hấp dẫn các du khách đam mê du lịch. Cũng như những địa điểm khác ở Trung Quốc, Tứ Xuyên vươn mình phát triển và hội nhập hiện đại hóa nhưng vẫn giữ những giá trị lịch sử lâu đời, cảnh quan thiên nhiên đẹp, sản vật phong phú. Và đặc biệt nổi tiếng với cái tên “thiên đường nơi hạ giới” Cửu Trại Câu.

Ngày nay Tứ Xuyên đã trở thành điểm đến giao lưu văn hóa, kinh doanh, du lịch đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và việc đặt tấm vé máy bay đi Tứ Xuyên rất dễ dàng. Book vé máy bay từ TPHCM đi Tứ Xuyên ngay hôm nay để có giá tốt nhất nhé.


Tổng đài đặt vé: 0908 380 888 - 0918 234 072 

Vé máy bay TPHCM đi Tứ Xuyên


Thông tin hãng hàng không, sân bay, giá vé máy bay đi Tứ Xuyên

Các chuyến bay đến Tứ Xuyên sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Thành Đô. Sân bay cách thành phố khoảng 16km, là nơi đón nhận nhiều lượt khách quốc tế đến với Tứ Xuyên. 

Từ Việt Nam, chúng ta có thể di chuyển từ 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đến sân bay Thành Đô (Tứ Xuyên). Có các hãng hàng không khai thác: China Southern Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Xiamen Airlines, Air China, Asiana Airlines, Sichuan Airlines,…

Hãy nhanh tay book vé máy bay ngay hôm nay để du lịch đến Tứ Xuyên. Chúng tôi đang cung cấp nhiều hạng vé và loại vé máy bay đi Thành Đô với mức giá ưu đãi, cùng hình thức đặt vé online cực kỳ thuận lợi cho bạn. Giá vé máy bay tùy theo thời điểm mà sẽ có mức giá khác nhau. 

Bảng giá vé máy bay TP.HCM đi Tứ Xuyên

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thành Đô - Tứ Xuyên có nhiều lựa chọn hãng hàng không cho bạn như: Sichuan Airlines, Air China, China Eastern Airlines, China Southern Airlines,…


Hãng
Khởi hành
Điểm đến
Giá vé từ
Vietnam Airlines
TP. Hồ Chí Minh
Thành Đô
211 USD
China Southern
TP. Hồ Chí Minh
Thành Đô
154 USD
Sichuan Airlines
TP. Hồ Chí Minh
Thành Đô
132 USD
Cathay Pacific
TP. Hồ Chí Minh
Thành Đô
311 USD

Lưu ý: 
  • Giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.
Những địa điểm du lịch ở Tứ Xuyên

Tứ Xuyên là tỉnh nổi tiếng với nhiều di sản văn hóa, thiên nhiên và các khu bảo tồn động vật. Như Cửu Trại Câu – điểm du lịch “hot” nhất tại Thành Đô, Nga Mi Sơn, Lạc Sơn Đại Phật, khu bảo tồn gấu trúc,… Hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá thú vị bằng vé máy bay đi Tứ Xuyên tham quan những địa điểm tuyệt vời.

Cửu trại câu thiên đường tại hạ giới

Cửu trại câu một địa danh mà những người yêu thiên nhiên, yêu du lịch thích khám phá cái đẹp đều mong muốn 1 lần được đặt chân đến. Nằm cách mặt nước biển hơn 4000 mét, tọa lạc tại khu vực Tứ Xuyên Thành Đô, quần thể thiên đường Cửu trại câu được bao quanh bởi các núi đá vôi, màu sắc kỳ ảo của những hồ nước lớn nhỏ đầy mê hoặc.


Vé máy bay TPHCM đi Tứ Xuyên

Thung lũng Jiuzhaigou là nơi để ngắm nhìn cảnh đẹp ngây ngất như một bức tranh. Thiên nhiên đã ưu ái cho nơi này vẻ đẹp hùng vĩ gồm nhiều thác nước đẹp như mái tóc bạc uốn lượn, núi đồi yên ả trong nắng vàng óng lên màu xanh – vàng – đỏ của nhiều loại cây rừng đặc trưng. 

Núi Nga Mi

Nằm cách 7km về phía tây nam thành phố Thành Đô, núi Nga Mi là thượng nguồn của sông Dương Tử, một danh lam thắng cảnh thu hút du khách. Đồng thời là một trong bốn núi Phật giáo hùng vĩ và nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Đỉnh điểm chính của núi Nga Mi được gọi là Wanfo Peak ở độ cao 3079.3 mét trên mực nước biển. Đỉnh núi cao này thu hút sự chú ý của khách tham quan với khu rừng xanh và không gian khoáng đạt. Để chinh phục đỉnh núi này, bạn có thể chọn leo núi thưởng ngoạn phong cảnh hoặc đi cáp treo.

Chengdu Panda

Những con gấu trúc khổng lồ không chỉ là một kho báu quốc gia Trung Quốc mà còn là con vật được yêu quý trên toàn thế giới. Chúng chỉ được tìm thấy ở tỉnh Tứ Xuyên, Thiểm Tây và Cam Túc. Trong tổng số có ít hơn 1000, trong đó 80% được phân phối trong lãnh thổ của tỉnh Tứ Xuyên. Vì vậy, khi du khách trong và ngoài nước đến Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên một trong những mục tiêu chính của họ sẽ được nhìn thấy các con gấu trúc khổng lồ.


Vé máy bay TPHCM đi Tứ Xuyên


Thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại Tứ Xuyên

Nhiều du khách đến nơi đây thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt hảo lừng danh, nhất là món ngon: lẩu tứ xuyên. Đây là món lẩu ngon đệ nhất nứt danh tại tỉnh Tứ Xuyên từ đầu thế kỷ XX, được chế biến từ nội tạng động vật và các loại thịt, hải sản, rau củ khác.
Đặt mua vé máy bay TPHCM đi Thành Đô giá rẻ
Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc với nhiều điểm đến như Thành Đô, Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Côn Minh.. tại vemaybayditrungquocgiare.com, đại lý chính hãng của các hãng hàng không như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, AirAsia, China Airlines….. và nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Có nhiều cách giúp quý khách đặt vé máy bay tiện lợi và nhanh chóng như đặt vé máy bay tại website. Hoặc quý khách có thể đặt vé qua mail: vemaybayduyduc@gmail.com. 
Skype: vemaybayduyduc, vemaybayduyduc1, vemaybayduyduc2, vemaybayduyduc3.
Hay gọi đến tổng đài đặt vé số 0908 380 888 - 0918 234 072