Vé máy bay đi Bắc Kinh


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

tháng 1 08, 2018

Vé máy bay đi Bắc Kinh - vé máy bay đi Trung Quốc



Khám phá Bắc Kinh và rinh vé máy bay tại vemaybayditrungquocgiare.com

Bạn có biết, Bắc Kinh chính là thủ đô của quốc gia rộng lớn Trung Hoa, là một trong số các thành phố đông dân nhất thế giới, đây cũng là thành phố nhiều tỷ phú nhất thế giới, nổi bật với những công trình cổ, nhà hàng hạng sang, các điểm tham quan hấp dẫn. Bắc Kinh là thành phố của sự cổ kính, hiện đại, vừa tráng lệ ,vừa vĩ đại; ghé Bắc Kinh tham quan du lịch thì bạn không thể nào bỏ qua những chiếc vé máy bay.

Để sở hữu những chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh bây giờ đã không còn xa xỉ và gay gắt như ngày trước nữa, hiện có khá nhiều hãng bay khai thác đến sân bay Bắc Kinh, tiêu biểu là hãng Vietnam Airlines, China Airlines, China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines,...

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Đại lý bán vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc

Khi cần được hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc mời quý khách liên hệ ngay về các chuyên viên của Phòng vé Duy Đức, hỗ trợ 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, hơn thế còn giao vé tận nơi miễn phí, tận tình tư vấn nhiệt tình cho mọi nhu cầu của bạn.
  • Website bán vé đi Trung Quốc: vemaybayditrungquocgiare.com
  • Địa chỉ: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
  • Tư vấn viên hỗ trợ: 0908 380 888 - 0906 099 992

Tìm hiểu giá vé máy bay đi Bắc Kinh

Tổng đại lý Duy Đức chúng tôi sẽ cập nhật sơ lược bảng giá vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc khởi hành từ Sài Gòn và Hà Nội cho mọi người cùng tham khảo.

Vé máy bay đi Bắc Kinh
  • Vé cho 1 lượt bay, chưa thuế phí
  • Mức giá có giá trị ngay thời điểm hiện tại và có thể thay đổi
  • Để có giá tốt nên mua vé xa ngày bay chừng 2 đến 3 tháng
  • Các chốn lừng danh Bắc Kinh cho bạn khám phá

Khám phá những chốn du lịch lừng danh Bắc Kinh

Sau khi sở hữu những chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh thì điều tiếp theo bạn cần khám những chốn du lịch lừng danh chốn này, đây cũng thuộc một trong những điểm đến nổi tiếng Trung Quốc mà người người ao ước được một lần ghé đến.

Tử Cấm Thành
Tử Cấm Thành là trung tâm của Bắc Kinh với mái ngói lưu ly màu vàng, sông hộ thành và tường vây màu đỏ ngăn cách thế giới bên ngoài. Tử Cấm Thành là quần thể kiến trúc bằng gỗ cổ đại quy mô lớn nhất, hoàn chỉnh nhất hiện còn trên thế giới. 

Quảng trường Thiên An Môn
Thiên An Môn là quảng trường rộng lớn nhất Trung Quốc, được xây dựng vào năm 1417 với diện tích khoảng 440.000 mét vuông, Quảng trường này là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị lịch sử quan trọng của Trung Quốc xưa.

Sân vận động “tổ chim”
Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh hay còn gọi là sân vận động Tổ Chim, nơi được tổ chức Thế vận hội 2008, đây là công trình xây dựng toàn thép lớn nhất trên thế giới, là niềm tự hào của Bắc Kinh cà cả đất nước Trung Quốc.

Cung điện mùa hè Di Hòa Viên
Di Hòa Viên là kiến trúc vườn Hoàng Gia nổi tiếng trên thế giới, còn được gọi tên khác là cung điện mùa hè, với lịch sử trên 800 năm. Hai cảnh nổi bật ở đây chính là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Cho tới ngày nay Di Hòa Viên vẫn được coi là một trong những công viên đẹp nhất thế giới.

Vé máy bay đi Bắc Kinh - vé máy bay đi Trung Quốc

Cung Vương phủ - Phủ Hòa Thân 
Vương phủ là một trong những công trình được bảo tồn hoàn hảo nhất ở Trung Quốc. Đây chính là nơi ở của người có uy quyền nhất Nhà Thanh “ dưới một người, trên vạn người” một vị sủng thần của vua Càn Long - Hòa Thân.

Vạn lý trường Thành
Vạn Lý Trường Thành là công trình kiến trúc nổi tiếng của Trung Quốc có chiều dài 21.196 km. Đoạn thành được dùng làm điểm tham quan du lịch, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

Nhanh tay sở hữu những chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh và vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để làm một chuyến khám phá đất nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa và chiêm ngưỡng những nét đẹp lẫy lừng của xứ này nhé!
>>>Xem thêm: