Vé máy bay đi Quảng Châu


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

tháng 12 28, 2017


Quảng Châu (Quanzhou) là một trong những thành phố lừng danh của Trung Quốc, nơi đây nổi bật với những điểm kinh doanh mua bán được các thương gia trên toàn thế giới biết đến, song song đó thành phố Quảng Châu cũng là nơi hội tụ nhiều điểm du lịch đẹp, những đặc sản ngon nức tiếng, những khu vui chơi cuốn hút, hay những gian hàng mua sắm về thời trang sành điệu.

Để sở hữu những chiếc vé máy bay đi Quảng Châu, vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhất bạn cần liên hệ về đại lý cấp 1, nơi trực tiếp thay mặt các hãng trao đến bạn những chiếc vé máy bay đi Trung Quốc Quảng Châu chất lượng nhất!

Vé máy bay đi Quảng Châu - vé giá rẻ đi Trung Quốc


Các hãng hàng không khai thác đường bay đi Quảng Châu


Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Quảng Châu Trung Quốc là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Jetstar Asia, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Air China, United Airlines, Korean Airlines, Cambodia Angkor Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Turkish Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines,...

Thông tin giá vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc


Mức giá là điều khách hàng luôn quan tâm khi đặt mua vé đi Quảng Châu hay bất kỳ điểm đến nào. Để quý khách hình dung được mức giá thì chúng tôi xin cập nhật mức giá vé trung bình đến Quanzhou China, mời quý khách cùng tham khảo.

Thông tin giá vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc
  • Mức giá dành cho 1 lượt bay và chưa thuế phí
  • Giá này cập nhật ngay thời điểm hiện tại và có thể thay đổi
  • Website hỗ trợ vé đi Quảng Châu Trung Quốc: vemaybayditrungquocgiare.com

Thời điểm nào ghé du lịch Quảng Châu là tuyệt vời nhất?

Thời điểm thích hợp đi du lịch Quảng Châu là cuối mùa xuân và đầu mùa hè (giữa tháng 4 đến đầu tháng 5) - đây là thời điểm Quảng Châu đẹp nhất, thời tiết khí hậu ấm áp, mát mẻ, không còn những cơn mưa xuân rả rích hay có những cơn mưa rào bất chợt của mùa hè, thích hợp cho bạn trải nghiệm, ngao du, khám phá những địa danh nổi tiếng ở Quảng Châu.

Các điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi ghé Quảng Châu?


- Liên Hoa Sơn: đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động, sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng cùng với vẻ đẹp hiện đại, sự phát triển phồn thịnh khiến bạn khó có thể rời mắt trước danh thắng ấy.

- Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: Đây là nơi ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, anh hùng dân tộc của đất nước Trung Hoa trong các cuộc cách mạng dân chủ. Đến đây, ngoài tham quan, bạn còn được nghe những câu chuyện kể thời chiến cũng rất thú vị đấy.

Các điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi ghé Quảng Châu?

- Công viên Việt Tú: đây là công viên công viên lớn nhất thành phố, khi tới công viên, ngoài việc được hòa mình vào với không gian những thảm thực vật phong phú, những hồ nước xanh biếc, trong veo, bạn còn được chiêm ngưỡng bức tượng Ngũ Dương được làm bằng đá hoa cương cực nổi tiếng, cực đẹp.

- Núi Bạch Vân: nơi đây được ví như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, những dãy núi kì vĩ, khu rừng xanh với các cây cổ thụ to lớn, hoa thơm, của suối ngàn rất thu hút.

Những món ngon và đặc sản tại Quảng Châu khiến du khách mê mệt


- Vịt quay Quảng Châu: vịt được quay nguyên con, da bên ngoài giòn giòn, đậm đà nước sốt, thịt bên trong thì nạc, vị tươi ngọt tự nhiên. Đặc biệt chấm cùng nước sốt đem đến hương vị rất đặc trưng.

- Gà Kungpao: hương vị cay cay, ngọt nhẹ của thịt gà kết hợp với vị bùi bùi của lạc khiến bạn ăn hoài mà vẫn muốn ăn thêm

Những món ngon và đặc sản tại Quảng Châu khiến du khách mê mệt

- Bánh hẹ: món bánh đặc sản của Quảng Châu, được chế biến khá cầu kì, đầu tiên bánh được đem hấp rồi được đem chiên áp chảo. Ăn bánh giòn giòn, nhưng vẫn giữ được độ mềm và tươi của vỏ bánh, lá hẹ bên trong thì thơm nức.

- Mì hoành thánh: mì có sợi mì giòn, dai hấp dẫn, phần nước dùng ngọt, không bị đục, hương thơm nên mì rất thu hút với các thực khách.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn đường phố như: thịt xiên nướng, bạch tuột nướng, bánh bao, mì xào giòn,...

Đại lý hỗ trợ vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc


Mọi thông tin liên hệ săn vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ, vé máy bay đi Trung Quốc hay vé máy bay cho bất kỳ hành trình bay nào bạn hãy liên hệ ngay về đại lý Duy Đức. Tổng đài 0908 380 888 sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.
  • Văn phòng Duy Đức tại: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Đại lý hỗ trợ vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc

Tổng đại lý Duy Đức với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình hỗ trợ mọi nhu cầu book vé của bạn suốt 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, giao vé miễn phí nội thành và mở rộng đa dạng hình thức thanh toán, vậy nên dù đang ở nơi đâu thì bạn vẫn sẽ có được tấm vé máy bay như ý.

Duy Đức tự hào là đại lý cấp 1 của hơn 300 hãng hàng không lớn nhỏ hoạt động tại Việt Nam, vậy nên bất kỳ hành trình bay nào bạn cần chúng tôi cũng đều hỗ trợ tức thì và chuyên nghiệp nhất!