Vé máy bay đi Trung Quốc


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

tháng 11 08, 2017

Tại đất nước Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều người Trung Quốc đang định cư và sinh sống, thế nên không thể tránh khỏi nhu cầu đi lại bằng đường hàng không giữa 2 địa phận này, hơn thế 2 nước cũng thường xuyên hợp tác làm ăn nên nhu cầu bay từ Việt Nam sang Trung Quốc và từ Trung Quốc đến Việt Nam là điều hiển nhiên. Và nhu cầu đặt mua vé máy bay đi đi Trung Quốc cũng từ đó ngày một tăng lên - để hỗ trợ nhu cầu mua vé máy bay đi Trung Quốc tại thị trường Việt nên đại lý Duy Đức đã cho xây dựng nhiều văn phòng bán vé máy bay ở khắp các quận trong và ngoài Sài Gòn.



Vé máy bay đi Trung Quốc

Tại Trung Quốc có những nơi nào khiến du khách mê mẩn?


Tại đất nước Trung Quốc có nhiều điểm du lịch lý thú, nổi danh thế giới khiến ai ai cũng mơ ước được một lần ghé đến (người Việt chúng ta cũng không ngoại lệ), có thể kể đến các chốn du lịch khiến Trung Quốc được rạng danh như Vạn Lý Trường Thành, Di hòa Viên, Tử Cấm Thành, Cố Cung, Đội quân Đất nung, Quảng trường Thiên An Môn, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, cung điện Polata, Thiên Đàn, Tây Hồ, Tháp Đại Nhạn, Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông,...


Tìm hiểu về ẩm thực, mua sắm, văn hóa Trung Quốc


- Ngoài những điểm tham quan hấp dẫn thì Trung Quốc còn chinh phục khách du lịch bởi những món ăn ngon tuyệt cú mèo như Vịt quay Quảng Đông, đậu phụ thối, trứng luộc nước tiểu, sủi cảo, há cảo, mỳ vằn thắn,...


- Nếu nói Trung Quốc là thiên đường mua sắm thì quả không sai vào đâu khi nơi đây là trung tâm tơ lụa lừng danh thế giới, với sự phân phối hàng vải và trang phục, túi xách, đồ chơi điện tử,... từ các thành phố lừng danh như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tây An, Quế Lâm, Thành Đô, Hàng Châu, Tô Châu, Quảng Châu, Thâm Quyến,...

- Tại Trung Quốc ngày xưa là sự thống nhất từ nhiều quốc gia lại và ngày càng lớn mạnh như ngày nay nên tại nơi đây có một nền văn hóa rất đa dạng, mỗi năm có nhiều lễ hội diễn ra rất hoành tráng và đẹp mắt, mới lạ khiến các quốc gia trên thế giới nể phục. 


Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Sơ lược về Trung Quốc và các sân bay tại đây


Đất nước Trung Quốc có tên gọi là Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa, thủ đô tại Bắc Kinh, là quốc gia có lãnh thổ lớn thứ 2 thế giới và có số dân đông nhất trên thế giới. Đây là quốc gia có nhiều công trình kiến trúc hùng vỹ, có tầm ảnh hưởng mạnh đến tình hình thế giới, là quốc gia đa văn hóa và hội tụ nhiều nhân tài kiệt xuất.


Hiện tại Trung Quốc đã khai thác hàng trăm sân bay lớn nhỏ khác nhau, sau đây là những sân bay lớn ở Trung Quốc chuyên chở nhiều chặng bay mỗi ngày: 

  • Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh
  • Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải
  • Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu
  • Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô
  • Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến
  • Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải
  • Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh
  • Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An
  • Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh

Các hãng hàng không chuyên khai thác đến Trung Quốc


Để đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại Việt Nam quý khách có thể chọn mua vé từ hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và cả Jetstar Pacific, song song đó là không thể thiếu các hãng hàng không chuyên chở có trụ sở tại Trung Quốc như Air China, China Airlines, China Southern Airlines, Madarin Airlines, Xiamen Air, China Eastern Airlines, Shangdong Airlines, Beijing Capital Airlines, Henan Airlines, Tianjing Airlines,....


Ngoài ra còn rất nhiều hãng hàng không khác khai thác đường bay đến Trung Quốc, ví như Eva Air, Air Macau, Cathay Pacific, Korean Airlines, Hongkong Airlines, Singapore Airlines, Japan Airlines, Malaysia Airlines,...


Các hãng hàng không bay đến Trung Quốc

Tại Việt Nam bay đến Trung Quốc chọn khởi hành từ sân bay nào?


Từ Việt Nam đến Trung Quốc quý khách có thể chọn khởi hành từ nhiều sân bay tại các tỉnh, nhưng phổ biến nhất là bay từ 4 sân bay sau: 

  • Sân bay Nội Bài - Hà Nội
  • Sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM
  • Sân bay Đà Nẵng
  • Sân bay Cam Ranh - Nha Trang

Từ Việt Nam sang Trung Quốc mất bao lâu?


Bạn muốn biết về thời gian chính xác cho hành trình bay từ các sân bay của Việt Nam sang Trung Quốc từ các hãng hàng không đúng không nào?


Câu trả lời: 
Tùy thuộc vào hãng hàng không bạn chọn (nếu có transit sẽ mất nhiều thời gian - nếu bay thẳng sẽ nhanh hơn)
Tùy thuộc vào sân bay bạn khởi hành

Chúng tôi sẽ nêu ra 1 vài ví dụ bên dưới để quý khách có thể hình dung rõ hơn về thời gian bay từ Việt Nam sang Trung Quốc là bao nhiêu nhé.

Mức giá vé máy bay từ Việt Nam đến Trung Quốc


Nói chung chung nhất là nếu chọn khởi hành từ các hãng bay lớn của Trung Quốc chúng ta sẽ có chặng bay thẳng, còn mức giá thì tùy vào chất lượng và quy định của mỗi hãng hàng không. Sau đây mời quý khách tham khảo bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc và chi tiết thời gian bay nhé!


giá vé máy bay đi Trung Quốc

Trên đây chỉ là mức giá vé máy bay đi Trung Quốc nhằm cho mọi người tham khảo, nếu muốn được hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc từ các hãng có chặng bay thẳng hay cần đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ theo hành trình bạn cần thì hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên viên của đại lý Duy Đức để được hỗ trợ.

Cùng phòng vé Duy Đức rinh ngay những hành trình giá tốt nhất bay từ TPHCM đi Trung Quốc, chúng tôi với kinh nghiệm thâm niên trong nghề nên chắc chắn trao đến bạn những đường bay ưng ý nhất.
* Tổng đài đặt vé máy bay đi Trung Quốc: 0908 380 888 - 0906 099 992
* Văn phòng bán vé máy bay đi Trung Quốc: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
Website chuyên vé máy bay đi Trung Quốc: http://www.vemaybayditrungquocgiare.com/
>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Trung Quốc giá bao nhiêu?