Những điểm du lịch lý tưởng ở Quảng Châu


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

tháng 10 06, 2017

Những điểm du lịch lý tưởng ở Quảng Châu


1.Núi Bạch Vân


Nơi đây còn được biết đến với cảnh đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh tại hạ giới. Dãy núi đồ sộ này có tới 30 ngọn núi lớn nhỏ khác nhau tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình.

Điều ấn tượng thu hút khách du lịch đến đây hàng năm đó là những ngọn đồi và thung lũng đẹp như tranh vẽ do thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây. Ngoài ra, trên đỉnh núi còn có chùa với thiết kế đầy bí ẩn, rất trang trọng và là nơi cực kỳ linh thiêng.
Núi Bạch Vân với những ngọn đồi và thung lũng đẹp như tranh vẽ

2. Liên Hoa Sơn


Liên Hoa Sơn tọa lạc trên dải đất hình sư tử khổng lồ cách Quảng Châu 30km và ở cửa khẩu Châu Giang. Liên Hoa Sơn là thắng cảnh có sự kết hợp hài hòa đầy độc đáo giữa nét thô sơ tự nhiên với vẻ tinh xảo nhân tạo hiện đại. 
Liên Hoa Sơn đã vinh dự được nhận giải thưởng 1 trong 10 thắng cảnh đẹp nhất Quảng Châu năm 1996, vì vậy bạn không thể bỏ một địa điểm với phong cảnh hữu tình như nơi đây khi đi du lịch Quảng Châu.
Liên Hoa Sơn khu thắng cảnh có sự kết hợp giữa nét thô sơ tự nhiên với vẻ tinh xảo nhân tạo hiện đại

3.Vườn Bảo Mặc


Vườn Bảo Mặc hay còn gọi là Vườn Bao Công luôn có tên trong danh sách những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Phiên Ngung. Kiến trúc và cảnh quan nơi đây mang đặc trưng của nghệ thuật hoa viên Trung Quốc và lối kiến trúc cổ Lĩnh Nam. 
Ngày nay, vườn Bao Công là một tổng thể kiến trúc với cảnh quan vô cùng đa dạng, phong phú, là khu du lịch sinh thái kết hợp được đầy đủ và hài hòa các yếu tố đồi, hồ nước, vườn cảnh và cầu làm từ đá. Chính vì vậy, đây là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua nếu muốn khám phá đất nước Trung Quốc.

4.Công viên Yuexiu


Đây được xem là công viên có diện tích lớn nhất tại thành phố Quảng Châu, có 7 ngọn đồi nằm xen kẽ với 3 hồ nước. Công viên Yuexiu là sự kết hợp giữa di tích văn hóa và du lịch sinh thái, tạo nên nét đặc trưng riêng cho nơi đây.
Mỗi chi tiết trong công viên đều được thiết kế tỉ mỉ và kỳ công, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy đẳng cấp. Bạn có thể sãi bước quanh công viên trên những con đường mòn được lát đá với hoa văn tinh tế. Hoặc có thể ghé thăm những khu vườn với các loài hoa quý hiếm đang đua nhau khoe sắc. 
Hay có thể rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của mình bằng việc leo lên những ngọn đồi và lưu lại những bức ảnh đẹp nhất. Trong công viên còn có những tượng đài về các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử Trung Quốc.
Công viên Yuexiu là công viên có diện tích lớn nhất tại thành phố Quảng Châu.

5.CiTic Plaza 


Citic Plaza là toà nhà cao chót vót được xây dựng có 80 tầng nằm ở Thiên Hà Khu của Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là công trình kiến trúc có quy mô hiện đại, độ cao tới 391 mét tính cả hai cái chóp nhọn ăngten trên nóc toà nhà. 
Hiện nay, nó là tòa nhà chọc trời cao thứ 4 của Trung Quốc và đứng thứ 8 trên Thế giới. Đây là một trong những địa điểm mà bạn có thể chụp những bức ảnh lưu niệm thú vị.
Với một số địa điểm tham quan nổi bật kể trên chắc hẳn sẽ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch lần này.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC GIÁ RẺ
Đặt vé máy bay đi Trung Quốc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị về đất nước giàu truyền thống, văn hóa cũng như lịch sử... Quý khách hãy liên hệ ngày với Đại lý bán Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ.
+ Zalo: 0908 380 888 - 0906 099 992

+ Trụ Sở: 48 Cách Mạng, P Tân Thành, Q Tân Phú, TPHCM.