Những ngôi làng cổ đẹp như mơ ở Trung Quốc


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

tháng 4 28, 2017

Những ngôi làng cổ đẹp như mơ ở Trung Quốc


Những ngôi làng cổ ở Trung Quốc tưởng như chỉ có trogg những bộ phi thần thoại mà chúng ta thấy trên truyền hình. Không đâu, chúng vẫn còn tồn tại, và được trùng tu lại, qua hàng nghìn năm vẫn giữ được nét cổ, những ngôi làng nằm bên dòng sông hòa quyện với thiên nhiên tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Du lịch đến Trung Quốc, bạn đừng bỏ lỡ đến những ngôi làng này và bạn sẽ thật bất ngờ bởi phong cảnh hữu tình quá đỗi.

Phượng Hoàng thuộc tỉnh Hồ Nam


Phượng Hoàng cổ trấn mang cảnh quan khá đặc biệt bởi có ruộng bậc thang, đặc sản kẹo gừng và những phong tục tập quán lâu đời của tộc người Mèo ở Hồ Nam. Nơi này thu hút bởi nhiều du khách yêu vẻ đẹp hoài cổ, những nhiếp ảnh gia và những ai thích tìm hiểu văn hóa địa phương.

Bao quanh Phượng Hoàng là núi non và dòng Đà Giang, Phượng Hoàng cổ trấn được xem là một trong những thị trấn đẹp nhất ở Trung Quốc.


Đài Nhi Trang thuộc tỉnh Sơn Đông


Với sự góp mặt của bàn tay con người, những di tích mang tính lịch sử như Đài Nhi Trang vẫn giữ được nét cổ đẹp, kinh phí trùng tu ước tính là 743,35 triệu USD năm 2009, khu di tích Đài Nhi Trang đã được khôi phục lại vẻ đẹp cổ điển vốn có từ thời kỳ nhà Minh và triều đại nhà Thanh.


Đài Nhi Trang được rất nhiều du khách yêu thích bởi có vị trí nằm xen kẽ trên những bờ kênh. Vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần, du khách đến đây sẽ có cơ hội xem các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc: múa rối nước, bắn pháo hoa trên sông .

Châu Trang thuộc tỉnh Giang Tô

Ngôi làng được hình thành từ 1806, là một trong thị trấn gần sông nước cổ nhất ở Trung Quốc. Bởi vị trí thuận lợi gần Thượng Hải và Tô Châu, thị trấn này thu hút khá đông khách du lịch nhờ những con phố, những ngôi nhà rợp bóng đèn lồng, toát lên vẻ lãng mạn của Trung Quốc cổ xưa.

Thời điểm thích hợp du lịch nơi đây là vào tháng 6 hằng năm. 

Hoàng Diệu thuộc tỉnh Quảng Tây

Người Quảng Tây quan niệm rằng Hoàng Diệu là “chỗ trũng” (nơi nước chảy vào chứ không thoát ra), cũng là tượng trưng cho sự may mắn và giàu có của người dân địa phương. Đó cũng chính là địa thế của Hoàng Diệu - Nằm ở vị trí hẻo lánh, thị trấn này đã tồn tại hàng ngàn năm, Hoàng Diệu được bao quanh bởi các dãy núi đá vôi dốc và nhiều hang động để du khách có thể khám phá. Các hoạt động du lịch nơi đây gồm: du ngoạn trên sông nước, thưởng thức rượu trên những con thuyền tre mộc mạc, và ngắm cảnh.