Những điểm du lịch đẹp nhất Trung Quốc


  • Vé Máy Bay Đi Trung Quốc Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines

  • Vé máy bay đi Trung Quốc

    EVA AIR

  • Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

    CATHAY PACIFIC AIRLINES

  • vé máy bay đi Trung Quốc CHina Southern

    CHINA SOUTHER AIRLINES

  • Vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air China
    AIR CHINA
Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

tháng 4 28, 2017

Những điểm du lịch đẹp nhất tại Trung Quốc

Vạn lý trường Thành

Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng thế giới là nơi được Unesco công nhận là Di sản thế giới. Phần đầu của công trình được Tần Thủy Hoàng xây dựng, bằng sức lực của 500 nghìn nhân công. Phải mất năm 5 trước Công Nguyên cho tới thế kỷ 16 mới xây dựng xong Vạn Lý Trường Thành, đây là công trình được xây dựng từ đất và đá.

Tử Cấm Thành - thủ đô Bắc Kinh

Tử cấm Thành được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, mỗi năm, có đến 10 triệu lượt khách tham quan.Tử cấm thành thường được thấy trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng của trung Quốc, công trình hoàn tráng với quy mô to lớn, phong cách đẹp mắt, kiến trúc rộng lớn mang đậm sắc nét phương đồng và được trang trí sang trong. Có vị trí tại trung tâm thủ đô Bắc Kinh sầm uất, Cố cung Tử Cấm Thành như một kì quan đẹp vĩnh hằng cùng với thời gian, ghi dấu ký ức oai hùng của một thời đại vàng son huy hoàng mà hơn 24 vị hoàng đế nhà Minh và Thanh đã nự trị suốt năm 1421 cho đến năm 1925.


Ngày nay, Tử Cấm Thành là bảo tàng viện lớn nhất trên thế giới, cất giữ các báu vật nghệ thuật quan trọng nhất của người Trung Quốc, cổ vật và hội họa.

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu được xem là khu du lịch sinh thái xứng đáng là “thiên đường nơi hạ giới”, có vị trì tạiphía bắc tỉnh Tứ Xuyên, được xem là một trong những thắng cảnh bậc nhất Trung Quốc và nằm trong danh sách hạng 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới.

Cửu Trại Câu có 108 hồ nước như 108 tấm gương phản chiếu đất trời với cảnh sắc 4 mùa hoang sơ, quyến rũ, đầy mê hoặc lòng người. Nơi này là điểm đến lý tưởng cho những người yêu sự lãng mạn, thích hợp cho những đôi tình nhân muốn hẹn hò.


Thời điểm thích hợp để khám phá Cửu Trại Câu là vào Mùa Thu với sắc vàng sáng rực bên dòng nước trong xanh nhìn xuống tận đáy và ngọn thác trắng bạc. Toàn bộ khung cảnh Cửu Trại Câu mùa thu trông như chốn thần tiên mà khó ngôn từ nào có thể diễn tả.

Trương Gia Giới

Đây là điểm du lịch đang tự hào của Trung Quốc, được xem là chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian, có vị trị phí bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây hấp dẫn bởi cảnh đẹp non xanh, nước biết, phong thủy hữu tình, là điểm thu hút của nhiếp ảnh gia. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc mà chỉ nơi này mới có được: ngắm trên 3000 cột đá, vách núi với nhiều hình thù đa dạng; rừng đá sa thạch, thung lũng Sách Khê hùng vĩ, nên thơ.

Bài đăng Mới hơn
Đây là tin cũ nhất